BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ

Các đồng nghiệp thân mến,

Để xây dựng một công ty có môi trường làm việc văn minh mà mỗi chúng ta có thể tự hào, chúng ta phải xây dựng Bộ quy tắc ứng xử. Vì trong quá trình làm việc hàng ngày, chúng ta luôn phải giao tiếp và đưa ra các quyết định. Và các quyết định dù theo hướng nào cũng đòi hỏi chúng ta một kim chỉ nam. Bộ quy tắc ứng xử chính là kim chỉ nam của chúng ta.

Bộ Quy tắc ứng xử đề cập đến các cam kết, giá trị, và quy tắc ứng xử của các thành viên Quảng Văn. Bộ Quy tắc ứng xử này sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình thực hiện công việc của mình.

Bộ Quy tắc ứng xử gồm sáu phần:

    1. Về Bộ Quy tắc ứng xử;
    2. Con người Quảng Văn;
    3. Khách hàng Quảng Văn;
    4. Ngành của chúng ta;
    5. Môi trường của Quảng Văn;
    6. Cộng đồng và xã hội.

Mỗi phần đều có mục cam kết, thể hiện ý chí tuân thủ một cách nhất quán những quy tắc ứng xử và giá trị mà chúng ta theo đuổi.Và nhiệm vụ tuân thủ Bộ Quy tắc ứng xử thuộc về toàn bộ các thành viên Quảng Văn, từ người sáng lập, giám đốc, các trưởng bộ phận đến toàn thể nhân viên. Hành xử chuẩn mực sẽ giúp chúng ta có được niềm tin, sự tôn trọng của các bên có liên quan.Xin cảm ơn sự đồng lòng của các bạn trong việc xây dựng Bộ quy tắc ứng xử và theo đuổi các giá trị của Quảng Văn.

Giám đốc

Trịnh Minh Tuấn

 

Về Bộ Quy tắc ứng xử

Các cam kết

Mỗi nhân sự đều có trách nhiệm bảo đảm uy tín và các tiêu chuẩn cao của Quảng Văn bằng cách:

  • Hiểu rõ và thực hiện các tiêu chuẩn: 3E + QV+ FSC + Green Printing.
  • Thực thi các quy trình phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị, bán hàng, kế toán – tài chính, tuyển dụng – đào tạo – đánh giá.
  • Hướng tới sử dụng 100% giấy in theo tiêu chuẩn FSC – Certified Papers and Printers (FSC – Forests Stewardship Council – Hội đồng quản lý rừng).
  • Hướng tới sử dụng 100% mực in gốc đậu nành hay mực in gốc thực vật. Mực in gốc thực vật được SGS và INTERTEK (Tổ chức kiểm định quốc tế) cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn thân thiện với môi trường.
  • Luôn hỏi người quản lí trực tiếp trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, chính sách, quy định…
  • Nêu ra những quan ngại trong trường hơp nghi ngờ một nhân sự nào đó có thể hoặc đã có hành vi vi phạm pháp luật hay chính sách hoặc có hành động không phù hợp với các giá trị của Quảng Văn. Ban Giám đốc Quảng Văn cam kết sẽ đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn và giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không tuân thủ?

Bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật hoặc chính sách hay quy định của công ty sẽ bị kỉ luật tương ứng, bao gồm chấm dứt hợp đồng lao động theo pháp luật hiện hành, đặc biệt trong trường hợp bạn:

  • Cố tình và cố ý vi phạm pháp luật, chính sách hoặc quy định của công ty.
  • Chỉ đạo người khác vi phạm pháp luật, chính sách hoặc quy định.
  • Không hợp tác trong cuộc điều tra của công ty về các vi phạm có thể xảy ra.
  • Trả đũa một nhân viên khác vì đã báo cáo những quan ngại hoặc hành vi vi phạm.

Các giá trị cốt lõi

  • Tiên phong: Chúng ta luôn sẵn sàng khai phá những con đường mới, hướng đi mới, sản phẩm mới và dịch vụ mới. Các nhãn hiệu của chúng ta luôn hướng tới nằm trong top 3 về uy tín, chất lượng trên thị trường.
  • Sáng tạo: Chúng ta luôn tìm cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Linh hoạt: Chúng ta luôn tìm cách thích nghi, điều chỉnh linh hoạt để tồn tại và phát triển trong một thế giới nhiều biến động.
  • Dân chủ: Chúng ta phải luôn thực hành dân chủ dựa trên sự công khai và minh bạch. Công khai – minh bạch trong tuyển dụng – đánh giá – thưởng – phạt; công khai – minh bạch trong xây dựng quy trình, chế độ, chính sách; hướng tới công khai – minh bạch về tài chính.
  • Hợp tác: Tinh thần hợp tác giữa các nhân sự, giữa các bộ phận, giữa công ty với đối tác là yếu tố then chốt để thành công.
  • Cân bằng: Chúng ta phải cân bằng quyền lợi của khách hàng, của nhân viên và của cổ đông; cân bằng giữa mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn; cân bằng giữa đầu tư – tiết kiệm và dự phòng; cân bằng trong cơ cấu tổ chức. Cân bằng để đảm bảo sự phát triển bền vững.
  • Thịnh vượng: Chúng ta luôn nỗ lực để các thành viên của Quảng Văn đạt được sự thịnh vượng trong một xã hội thịnh vượng.

Con người Quảng Văn

Cam kết của chúng ta

Tại Quảng Văn, chúng ta cùng chia sẻ một sứ mệnh, cùng coi trọng những giá trị và niềm tin mà chúng ta theo đuổi. Chúng ta tin vào khả năng học hỏi, phát triển và hoàn thiện của mỗi người. Chúng ta trao quyền cho mỗi nhân sự để thực hiện công việc của mình đồng thời không ngừng đào tạo để nâng cao kĩ năng và năng lực của mỗi nhân viên.

Chúng ta luôn hành động trung thực

Chúng ta không tham nhũng, biển thủ hoặc gian lận tài sản công ty; không nhận hối lộ, “lại quả” từ đối tác, không vòi vĩnh đối tác hay cài cắm hợp đồng. Chúng ta cần báo lại và nộp lại cho công ty các món quà có giá trị lớn hơn 500.000VNĐ từ đối tác. Nếu phát hiện đồng nghiệp của mình có những hành vi vi phạm, chúng ta phải báo cho Bộ phận nhân sự trong vòng 24h kể từ khi phát hiện.

Đối với xã hội là chấp hành các quy định của xã hội, đơn giản như xếp hàng, không xả rác, không vượt đèn đỏ, không đi quá tốc độ cho phép… và không vi phạm pháp luật.

5C

  • Thành viên của Quảng Văn là những con người có:
  • Tư duy phê phán (Critical Thinking);
  • Khả năng giải quyết vấn đề một cách Sáng tạo (Creative);
  • Tinh thần Hợp tác (Collaborative);
  • Kỹ năng Giao tiếp (Communication);
  • Ý thức tập thể (Collective Consciousness).

5P

Các thành viên Quảng Văn là những người làm việc có mục đích (Purpose) dựa trên đam mê (Passion) với tinh thần tiên phong (Pioneer), hướng đến sự sự thịnh vượng (Prosperity) và sự hoàn thiện của mỗi cá nhân (Person).

Khách hàng của Quảng Văn

Cam kết của chúng ta

Chúng ta phải đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ, hành động về phát triển sản phẩm, về sản xuất, về tiếp thị, về bán hàng.

Lắng nghe

Chúng ta luôn lắng nghe khách hàng, để hiểu hơn những băn khoăn, lo lắng và mối quan tâm của họ. Và chúng ta tìm cách giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải trong phạm vi khả năng của chúng ta.

Quyền lợi của khách hàng

Chúng ta luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Do đó, chúng ta không chấp nhận mọi hành vi cắt xén, ăn chặn quà tặng, chương trình khuyến mại của khách hàng.

Trong trường hợp xảy ra tình huống nhạy cảm liên quan tới quyền lợi của khách hàng, trước hết chúng ta cần hành xử lịch sự, tôn trọng và lắng nghe vấn đề của họ, rà soát lại quy trình làm việc của mình và chủ động đề xuất hướng giải quyết phù hợp, đảm bảo uy tín, quyền lợi của khách hàng và công ty.

Trong sản xuất, chúng ta sẽ lựa chọn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, quy trình sản xuất phù hợp nhất trong khả năng, để đem lại lợi ích cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Chuyên viên marketing của chúng ta luôn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng trong việc sáng tạo các thông điệp marketing. Chúng ta phải luôn đặt câu hỏi rằng: liệu khách hàng có thấy mình ở đó không, liệu họ có thấy tin tưởng thông tin mình đưa ra không, liệu họ có thấy thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin hay mua hàng không…”. Chúng ta quan tâm tới tương tác của người dùng, tới trải nghiệm của khách hàng trên các trang web. Chúng ta cung cấp đủ thông tin để giảm thiểu sự bất đối xứng thông tin giữa công ty và khách hàng.

Nhân viên kinh doanh, những người tương tác trực tiếp với khách hàng, lại càng phải thường xuyên đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mỗi tương tác hàng ngày.

Không chỉ vậy, các bộ phận trong công ty nên coi nhau như khách hàng. Chúng ta nên thường xuyên đặt câu hỏi, việc mình làm như vậy có khiến người đối diện thuận tiện, thoải mái, có ảnh hưởng gì đến thể diện và trải nghiệm của họ hay không?

Ngành của chúng ta

Cam kết của chúng ta

Chúng ta định vị Quảng Văn là tổ hợp xuất bản – giáo dục và nhượng quyền tiên phong trong ngành công nghiệp văn hóa. Không chỉ tiên phong trong phát triển sản phẩm, trong xây dựng thương hiệu, mà chúng ta còn là người đặt ra và duy trì các tiêu chuẩn cao của ngành, về việc tuân thủ pháp luật cũng như các tiêu chí khác, thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo phát triển theo hướng tích cực.

Luật pháp và các quy định pháp lý về ngành

Quảng Văn tuân thủ các quy định pháp lý của chính phủ Việt Nam, của chính phủ các nước và các Công ước quốc tế, bao gồm: bản quyền tác giả, sở hữu trí tuệ, nhân quyền…

Chúng ta hướng tới kinh doanh minh bạch, bền vững. Chúng ta không để mắc những lỗi vi phạm về hành chính, quản lý nhà nước và chính trị.

Nghiên cứu và phát triển

Chúng ta tin rằng việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sẽ giúp công ty phát triển bền vững dựa trên nền tảng của sở hữu trí tuệ, của bản quyền tác giả…

Chúng ta tin rằng việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển là nền tảng để chúng ta xuất bản – đào tạo và nhượng quyền.

Chúng ta tin rằng việc không ngừng thử – sai dựa trên tư duy phê phán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, và tinh thần hợp tác vì lơi ích chung sẽ giúp chúng ta tìm ra những sản phẩm, những quy trình, và mô hình tốt nhất.

Chúng ta cam kết đầu tư cho nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhưng viêc nghiên cứu và phát triển phải luôn gắn với những phản hồi từ các bộ phận phát triển sản phẩm, tiếp thị và bán hàng.

Chất lượng sản phẩm

Chúng ta tin rằng, chất lượng của sản phẩm chính là điều quyết định thành bại trong kinh doanh. Do đó, chúng ta đặt ra tiêu chuẩn cao cho chính bản thân chúng ta, cho nhà cung cấp và cho đối tác phân phối, bán lẻ và nhượng quyền. Chúng ta không vì lợi nhuận mà chấp nhận tiêu chuẩn thấp.

Chúng ta tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị và bán hàng; tối ưu các công đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng để tìm cách loại bỏ các chi phí thừa nhằm giảm giá thành sản phẩm và gia tăng giá trị cho khách hàng và công ty.

Chúng ta loại khỏi danh sách các sản phẩm không đem lại hiệu quả như mong muốn cũng như sẵn sàng cải tiến – đổi mới – sáng tạo để sản phẩm có vòng đời dài hơn.

Bản quyền tác giả và sở hữu trí tuệ

Chúng ta không bao giờ xuất bản một ấn phẩm không có sự đồng ý của chủ sở hữu; không phát hành ấn phẩm bất hợp pháp.

Bất kỳ một phản hồi nào về bản quyền tác giả, nhãn hiệu, thương hiệu, chất lượng dịch thuật – biên tập – thiết kế – in ấn – đóng gói – vận chuyển… chúng ta phải lưu lại và xử lý đến cùng.

Hỏi: Nếu tôi phát hiện ra sản phẩm của Quảng Văn không đạt tiêu chuẩn chất lượng, tôi có phải phản ánh với công ty không?

Đáp: Chắc chắn là có. Bạn cần báo cho bộ phận CSKH trong vòng 24h kể từ khi phát hiện sự việc, và phối hợp để xác minh, xử lý đến cùng. Email bộ phận CSKH: sales@quangvanbooks.com.

Hỏi: Nếu tôi phát hiện sản phẩm của QV bị làm giả, làm nhái, bị vi phạm bản quyền tác giả, tôi có phản ánh với công ty không?

Đáp: Chắc chắn là có. Bạn cần báo cho bộ phận bản quyền trong vòng 24h kể từ khi phát hiện sự việc, và phối hợp để xác minh, xử lý đến cùng. Email bộ phận bản quyền: rights.en@quangvanbooks.com.

Môi trường của Quảng Văn

Cam kết của chúng ta

Chúng ta cam kết cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc an toàn – xanh – sạch – đẹp. Nơi mỗi người có trách nhiệm với nhau, tôn trọng nhau và luôn thúc đẩy để cùng nhau phát triển, tạo ra mối quan hệ tốt với gia đình – tổ chức – xã hội và môi trường.

Môi trường văn minh và hạnh phúc

Mỗi tháng chúng ta tổ chức Ngày Quảng Văn ngay sau cuộc họp kết quả kinh doanh hàng tháng.

Mỗi năm, chúng ta tổ chức ít nhất 3 sự kiện tập thể, nơi các thành viên tham gia với tinh thần “chơi hết mình và vui hết cỡ”.

Chúng ta cũng khuyến khích các phòng ban, nhãn hiệu tự tổ chức các chương trình giao lưu, dã ngoại, sinh nhật thành viên, sinh hoạt tập thể.

Chúng ta hướng tới nhân viên hạnh phúc, khách hàng hạnh phúc và cổ đông hạnh phúc.

Chúng ta khuyến khích việc các thành viên trò chuyện trong những lúc giải trí, nghỉ ngơi để tăng cường sự tương tác và hiểu biết lẫn nhau.

Tôn trọng sự khác biệt

Là một công ty có sự tham gia của các thành viên đến từ mọi miền đất nước cũng như các cộng tác viên, tác giả, dịch giả, đối tác, khách hàng… đến từ mọi nơi trên thế giới, cho nên chúng phải tôn trọng sự khác biệt về tín ngưỡng, tôn giáo, sắc tộc, văn hóa, thể thao, phong cách thời trang, quan điểm chính trị, địa phương và giới tính của mỗi người.

Chúng ta tôn trọng quyền bày tỏ ý kiến mà không bình phẩm hay phán xét và luôn lắng nghe với tinh thần cầu thị.

Chúng ta cũng có quyền yêu cầu người khác tôn trọng sự khác biệt của bản thân, miễn là điều đó không phạm các quy định, chính sách của công ty.

Bảo mật thông tin

Các thông tin bao gồm nhưng không giới hạn ở chiến lược kinh doanh, bản quyền, bản thảo, hợp đồng, công nghệ sản xuất, quy trình marketing, dữ liệu khách hàng, thông tin về ứng viên, kết quả kinh doanh, nội dung đào tạo, các quy trình và văn bản hướng dẫn, sơ đồ tổ chức và chế độ phúc lợi… được coi là bí mật kinh doanh và nghiêm cấm tiết lộ hoặc chia sẻ cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác mà không có sự cho phép của Giám đốc.

Mỗi nhân viên cần ký “cam kết không tiết lộ thông tin” về Quảng Văn và những dữ liệu bạn có được trong thời gian làm tại Quảng Văn sau khi nghỉ việc.

Trong nội bộ, những thông tin về lương, thưởng của các cá nhân cũng là bí mật. Tất cả email trao đổi công việc, chúng ta đều sử dụng email và các mạng nội bộ do công ty cấp để đảm bảo an toàn thông tin. Không sử dụng email cá nhân cho bất cứ giao dịch hoặc liên hệ nào liên quan đến công việc.

Không thảo luận thông tin bí mật ở những nơi mà người khác có thể nghe thấy. Thận trọng khi sử dụng thiết bị điện tử để lưu trữ và gửi thông tin.

Hủy tài liệu theo quy định của công ty.

Xung đột lợi ích

Quảng Văn không khuyến khích người quản lý tuyển dụng bạn bè hoặc người thân làm cấp dưới.

Nhân viên có thể hẹn hò hoặc phát triển quan hệ với đồng nghiệp khác miễn là quan hệ đó không có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp tới công việc của họ. Tuy nhiên, quản lý không được hẹn hò hoặc có tình cảm hay tình dục với bất kỳ nhân viên nào là cấp dưới trực tiếp, vì những tình huống như vậy sẽ tạo ra sự xung đột lợi ích như lương, thưởng, kết quả đánh giá và cơ hội công việc. Điều này áp dụng đối với cả nhân viên thời vụ và thực tập sinh.

Về lợi ích bên ngoài doanh nghiệp, nhân viên của Quảng Văn không được làm một công việc thứ hai hoặc có mối liên hệ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Quảng Văn.

Nhân viên của Quảng Văn cũng như người nhà của mình, không được có cổ phần hay nhận bất kỳ khoản lương, thu nhập nào từ các nhà cung cấp, đối tác phân phối và nhượng quyền… của Quảng Văn.

Phân biệt đối xử, quấy rối và bắt nạt

Quảng Văn coi trọng môi trường làm việc không có sự quấy rối bằng lời nói hoặc hành động. Điều này bao gồm những bình phẩm hoặc hành động làm người khác khó chịu liên quan đến chủng tộc, màu da, dân tộc, địa phương, tín ngưỡng, tổ tiên, tôn giáo, giới tính, tuổi tác, tình trạng hôn nhân, mang thai, sinh con hoặc tình trạng sức khỏe liên quan…

Quảng Văn cũng cấm bắt nạt, cô lập, tấn công tập thể hoặc hành vi sỉ nhục người khác tại nơi làm việc.

Quảng Văn cấm các hành vi liên quan đến quấy rối tình dục, hành vi tán tỉnh tình dục hoặc yêu cầu trao đổi tình dục.

Nếu phát hiện hoặc là nạn nhân của bất cứ hành động nào nói trên, bạn vui lòng phản ánh tới email: hr@quangvanbooks.com của Bộ phận nhân sự. Người vi phạm sau khi được xác minh có thể phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất là đuổi việc.

Chúng ta không ủng hộ cấp dưới tặng cấp trên quà tặng có giá trị lớn hơn 500.000VNĐ dưới bất kỳ hình thức nào, vào bất kỳ dịp nào trong năm. Cấp dưới cũng không nên đến nhà riêng của cấp trên vào bất cứ dịp nào nếu không được mời.

Chất kích thích, game và trò cờ bạc

Việc sử dụng chất kích thích, lạm dụng rượu và các chất khác tại nơi làm việc, trong giờ làm việc đều bị nghiêm cấm.

Việc chơi các trò chơi điện tử trên thiết bị, phương tiện của công ty trong giờ làm việc cũng là hành vi bị nghiêm cấm.

Các trò cờ bạc như chơi bài, xóc đĩa, cờ, cá cược… ăn tiền, chơi lô đề hay cá độ bóng đá tại nơi làm việc cũng như tất cả các buổi sinh hoạt chung, đi nghỉ mát, đào tạo… đều bị nghiêm cấm.

Chính sách chống trả đũa

Việc trả đũa người nào đó tìm kiếm tư vấn, nêu lên quan ngại, báo cáo hành vi sai trái hay cung cấp thông tin trong một cuộc điều tra đều bị nghiêm cấm. Một số ví dụ về hành vi trả đũa bao gồm: đánh giá điểm KPIs thấp, từ chối cho hưởng phúc lợi, chấm dứt việc làm, cách chức, đình chỉ, đe dọa, quấy rối, hoặc phân biệt đối xử.

Nếu bạn tin rằng mình hoặc một đồng nghiệp khác bị trả đũa, hãy liên hệ bộ phận nhân sự để thông báo về việc này.

Cộng đồng và xã hội

Cam kết của chúng ta

Chúng ta tin rằng việc xuất bản – giáo dục và nhượng quyền sẽ đem lại lợi ích cho tất cả chúng ta. Chúng ta tìm cách nâng cao dân trí, xây dựng văn hóa đọc, cổ vũ cho quyền bày tỏ ý kiến… của mọi người trên khắp thế giới thông qua hoạt động kinh doanh có trách nhiệm của mình. Chúng ta đầu tư bền vững vào xã hội nhằm xây dựng một xã hội thịnh vượng.

Chúng ta cam kết làm điều đúng để kinh doanh, song hành với việc bảo vệ, có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bảo vệ môi trường

Trong các hoạt động thường ngày chúng ta cần trân trọng và tiết kiệm từng giọt nước, từng trang bản thảo một mặt, từng phút ánh sáng và từng chút thức ăn thừa để bảo vệ môi trường.

Chúng ta khuyến khích nhân viên đi phương tiện công cộng phù hợp, đi bộ, đi xe đạp hoặc chuyển nhà về gần công ty để giảm thiểu tiêu thụ xăng dầu.

Trong việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất, chúng ta tránh tối đa sử dụng các loại nguyên liệu mà trong quá trình sản xuất hoặc khi sử dụng thải ra các chất độc hại với môi trường. Chúng ta nỗ lực phát triển các sản phẩm ngày càng thân thiện với môi trường.

Đối với bao bì, chúng ta ưu tiên sử dụng bao bì có thể tái chế hoặc bao bì có thời gian phân hủy nhanh sau khi sử dụng. Chúng ta có phương án để thu gom và tái chế rác để giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Trong các hoạt động liên hoan ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, chúng ta không tiêu thụ, mua bán hay ăn các loài động vật tự nhiên, hoang dã hoặc có nguy cơ tuyệt chủng, nằm trong danh sách được bảo vệ.

Trách nhiệm xã hội

Chúng ta chung tay cùng các hoạt động xã hội có tính chất bền vững như trồng cây xanh, xây dựng thư viện, phát triển văn hóa đọc, ngăn chặn bạo lực gia đình, nâng cao dân trí…

Chúng ta không ký khống việc xác nhận sinh viên thực tập tại công ty.

Chúng ta có trách nhiệm với từng gia đình mỗi thành viên của Quảng Văn: giúp người lao động có thu nhập nuôi sống gia đình, tích lũy làm giàu, làm việc trong một môi trường văn minh, nơi không có áp lực khác ngoài công việc, đồng thời không ngừng gia tăng giá trị, hiểu biết và văn hóa để sống hạnh phúc và có cuộc đời có ý nghĩa hơn.

ngừng gia tăng giá trị, hiểu biết và văn hóa để sống hạnh phúc và có cuộc đời có ý nghĩa hơn.

Các cuộc điều tra của chính phủ

Theo pháp luật Việt Nam, mọi cuộc thanh tra, kiểm tra, điều tra… đều phải thực hiện theo trình tự, thủ tục luật định với văn bản rõ ràng. Chúng ta sẽ hợp tác với tất cả các cuộc thanh tra, kiểm tra đúng luật của Chính phủ.

Nếu bạn được bất kỳ cơ quan nào của Chính phủ liên hệ về việc yêu cầu cung cấp thông tin không theo thông lệ phía trên tại một cơ sở của Quảng Văn, tại Địa điểm kinh doanh, tại chi nhánh, tại kho bãi hoặc tại nhà riêng hay bất cứ địa điểm nào khác, bạn phải lập tức thông báo cho CEO công ty của mình.

Các câu hỏi của giới truyền thông, nhà đầu tư và công chúng

Quảng Văn cam kết cung cấp thông tin đáng tin cậy cho các cơ quan truyền thông, nhà đầu tư tài chính và các thành viên khác của công chúng.

Tuy nhiên, chỉ có các nhân sự được chỉ định như Giám đốc, Giám đốc kinh doanh, Phụ trách nhãn hiệu, Trưởng phòng bản quyền, Trưởng chi nhánh, giám đốc các công ty con mới có thẩm quyền trả lời các câu hỏi từ truyền thông, các nhà phân tích tài chính và đầu tư, theo đúng quy định của Quảng Văn. Điều này bao gồm cả thông tin chính thức và phi chính thức, được thực hiện qua điện thoại, email, bằng văn bản hoặc sử dụng bất kỳ hình thức nào của các phương tiện truyền thông.

Email Bộ phận nhân sự: hr@quangvanbooks.comEmail Bộ phận bản quyền: rights.en@quangvanbooks.comEmail Chăm sóc khách hàng: sales@quangvanbooks.com

Hà Nội, ngày 05/01/2022